Categories: Băng tải

Băng tải hành lý

Hiện nay, số lượng hành khách lựa chọn máy bay là phương tiện đi lại ngày một tăng cao. Để vận chuyển kịp thời số lượng hành lý lớn từ khách hàng, các đơn vị đã sử dụng đến hệ thống băng tải hành lý cao cấp, hiện đại. Trước đây, do gặp khó khăn vì thiếu cơ sở vật chất, máy móc, vật liệu…. chúng ta phải nhập 100% các thiết bị băng chuyền, băng tải từ các nước tiên tiến trên thế giới. Song, hiện nay tại Việt Nam cũng đã có nhiều đơn vị nghiên cứu và đã tự chế tạo được hệ thống băng tải hành lý trong sân bay. Trong đó, có Sieuthibangtai.com– một trong những đơn vị thiết kế băng tải công nghiệp chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Băng tải hành lý là gì

Có nhiệm vụ chính là vận chuyển đồ của hành khách với  số lượng lớn, hệ thống băng tải hành lý được nghiên cứu và thiết kế đặc biệt theo dạng chạy vòng khép kín, cấu tạo rất đơn giản,  chuyển động bằng cụm truyền trung gian không phức tạp, hoạt động ổn định, giúp việc vận chuyển hành lý của khách hàng được diễn ra nhanh chóng và đảm bảo nhất. so với thiết kế truyền thống là : truyền động trực tiếp thì hình thức mới có những điểm vượt trội hơn hẳn và được ưa chuộng tại các hệ thống sân bay của  Việt Nam hiện nay.

( Băng tải hành lý tại sân bay. Ảnh minh họa).

Cơ cấu, cấu tạo chính của băng tải hành lý

Với đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao cùng với dàn công nhân có tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm, Sieuthibangtai.com đã nghiên cứu và thiết kế ra loại sản phẩm băng tải hành lý có những cải tiến mới vượt bậc mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng:

  • Khung băng tải được thiết kế từ thép, nhôm định hình chất lượng cao. Hệ thống con lăn và dây băng tải, bề mặt băng tải cũng được làm từ những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo chất lượng và an toàn.
  • Động cơ điều khiển chủ yếu là bằng biến tần ( VFD), sử dụng đơn giản, giúp bạn dễ dàng vận hành, điều khiển hoặc điều chỉnh tốc độ vận chuyển của băng tải.  Ngoài ra bộ biến tần này sẽ giúp hệ thống băng tải hoạt động với gia tốc êm, hạn chế tối đa tình trạng va đập, giúp hành lý của khách luôn được bảo đảm.
  • Cơ cấu chính của băng tải hành lý đó là: sự tuần hoàn của các tấm hình thang hay lưỡi liềm được liên kết với nhau tạo ra một vòng khép kín có chức năng giữ và sắp xếp hành lý trong các phi trường. Hơn nữa, băng tải hành lý máy bay còn có thể hình thành được ở nhiều kiểu dáng, phù hợp ở mọi quy mô.

( Băng tải con lăn, loại băng tải được sử dụng phổ biến trong hệ thống băng tải hành lý).

Những điểm ưu việt của băng tải hành lý của Sieuthibangtai.com

  • Cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, được gia công cẩn thận, lựa chọn nguyên liệu thiết kế khắt khe, đảm bảo chất lượng.
  • Băng tải có tốc độ làm việc cao, trung bình từ 12-24m/phút, vận chuyển khối  lượng hành lý lớn trong thời gian ngắn. Vận hành được theo 2 chiều: ngược kim đồng hồ và theo kim đồng hồ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dễ dàng nhất.
  • Sản phẩm có giá thành siêu rẻ, đáp ứng được 90% yêu cầu về chất lượng nhưng giá chỉ bằng 1/2 so với việc nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Sản phẩm dễ bảo trì, sửa chữa và vệ sinh. Đa dạng kích thước để phù hợp với yêu cầu sử dụng của từng đơn vị.

Nhiều năm là đơn vị thiết kế- sản xuất băng tải được đánh giá cao trên thị trường, Sieuthibangtai.com luôn tự hào khi được tin cậy và là bạn đồng hành của các bạn. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chi tiết về từng loại băng tải để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó là được làm việc với những hệ thống băng tải chất lượng tốt và có giá thành rẻ nhất trên thị trường.

sieuthibangtai

Share
Published by
sieuthibangtai

Recent Posts

Khái niệm và đặc điểm của máy vận chuyển

Máy móc vận chuyển là phương pháp vận chuyển liên tục, thống nhất và ổn…

2 tuần ago

Các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của băng tải

Đường kính con lăn truyền động. Khi băng tải đi vòng quanh con lăn sẽ xuất hiện…

3 tuần ago

Một bộ thiết bị máy đóng gói túi cát và sỏi có giá bao nhiêu?

Trong những năm gần đây, nhu cầu về cát, sỏi trên thị trường xây dựng…

1 tháng ago

Làm thế nào để lên men bể thông thường và bể lên men phân bón hữu cơ tháp lên men?

Bể lên men phân bón hữu cơ là thiết bị lên men khép kín phân chuồng, còn…

1 tháng ago

Cấu tạo và chế độ hoạt động của máy đảo phân hữu cơ dạng máng

Ô nhiễm chăn nuôi đã trở thành nút thắt hạn chế sự phát triển của…

1 tháng ago

Tháp cấp đông nhanh xoắn ốc- Tháp giải nhiệt thực phẩm

Ứng dụng tháp xoắn ốc trong quy trình sản xuất bánh nướng, thực phẩm nguội:…

2 tháng ago