Băng tải

Băng tải nguyên liệu

Hiện nay, băng tải công nghiệp được sử dụng phổ biến trên thị trường, không còn bị bó hẹp ở  một số ngành công nghiệp nặng như: khai thác than đá, hóa chất, băng tải còn được sử dụng để vận chuyển nguyên liệu trong các ngành công nghiệp thực phẩm, vận chuyển đa dạng các dòng nguyên liệu để quá trình sản xuất diễn ra nhanh chóng, ổn định và có kết quả cao. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về băng tải nguyên liệu qua bài viết dưới đây.

Băng tải nguyên liệu là gì? Tại sao cần sử dụng chúng trong sản xuất

So với hình thức sản xuất truyền thống, sử dụng băng tải công nghiệp- loại sản phẩm hiện đại, tiên tiến vào trong quá trình sản xuất giúp các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất giải quyết nhanh chóng các vấn đề khó khăn: năng suất công việc được đảm bảo, chi phí đầu tư thấp khi giảm được số lượng công nhân, tiết kiệm thời gian sản xuất, tiết kiệm không gian, các phụ kiện sản xuất khác…. Băng tải nguyên liệu giúp các bạn vận chuyển các dạng nguyên vật liệu nhanh chóng đến các bộ phận cần thiết trong sản xuất. Và chúng có những đặc tính nổi bật dưới đây thuyết phục 100% khách hàng:

( Băng tải vận chuyển nguyên liệu cao su. Ảnh minh họa).

  • Băng tải có cấu tạo đơn giản, thiết kế hiện đại, dễ dàng vận chuyển- lắp đặt và sử dụng.
  • Được chế tạo từ những nguyên vật liệu có chất lượng, được kiểm tra cẩn thận, băng tải nguyên liệu được đánh giá cao, an toàn trong lao động, hoạt động được ở mọi dạng địa hình, môi trường.
  • Sản phẩm kết hợp đa dạng với nhiều loại băng tải khác để đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng của các cơ sở, doanh nghiệp.
  • Sản phẩm tiêu thụ ít điện năng, giúp giảm chi phí đầu tư xuống thấp.
  • Đa dạng các loại với các kích thước khác nhau, phù hợp cho từng quy mô, lĩnh vực sản xuất. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể lắp đặt thêm đèn, mái che để hoạt động tốt ở ngoài trời và vào ban đêm…
  • Sử dụng băng tải nguyên liệu không chỉ giúp đẩy nhanh quá trình sản xuất mà còn sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang lại sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất.
  • Dễ dàng sửa chữa, bảo trì,  điều khiển bằng bộ biến điện cấu tạo đơn giản, an toàn, dễ dàng điều chỉnh tốc độ vận chuyển nhanh- chậm của băng tải.

Cách lựa chọn băng tải nguyên liệu  phù hợp trong sản xuất

Mỗi lĩnh vực sản xuất sẽ sử dụng một loại băng tải trong ngành công nghiệp, vì vậy các bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn loại băng tải nguyên liệu phù hợp nhất. Cụ thể, các bạn có thể phân loại như sau:

  • Ngành chế biến thực phẩm: ngành này thường vận chuyển các đồ như:  thịt, cá, dầu mỡ,… đòi hỏi yếu tố vệ sinh luôn được đảm bảo. Do vậy các bạn nên chọn băng tải PVC, băng tải inox… Những loại sản phẩm này có ưu điểm là: không bết dính,  việc vệ sinh, tẩy rửa bề mặt dễ dàng, giúp các bạn kiểm soát được chất lượng vệ sinh của sản phẩm tốt.
  • Ngành hóa chất hay các ngành công nghiệp nặng: sử dụng băng tải inox, băng tải gỗ…. có khung làm từ thép, nhôm định hình hay inox 304 chất lượng, có sức chịu tải tốt….

( Băng tải vận chuyển nguyên liệu có mái che. Ảnh minh họa).

Sản phẩm băng tải nguyên liệu ( băng tải vận chuyển nguyên liệu) của Sieuthibangtai.com được thiết kế chống ăn mòn cao, khung băng tải chắc chắn, không bị rỉ sét và được sơn tĩnh điện, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Ngoài ra, để giúp các bạn tiết kiệm chi phí đầu tư xuống mức thấp nhất, chúng tôi còn có thể thiết kế băng tải nhiều tầng để các bạn vừa tiết kiệm được: không gian- điện năng và thậm chí là nhân công.

Mua băng tải nguyên liệu, băng tải công nghiệp chất lượng ở đâu?

Là đơn vị có thương hiệu trên thị trường, Sieuthibangtai.com tự tin mang đến người dùng những sản phẩm băng tải chất lượng nhất, chúng tôi luôn tự hào khi thời gian qua luôn là bạn đồng hành của các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất trong và ngoài nước. Sản phẩm đảm bảo- dịch vụ thân thiện, chu đáo và giá thành hợp lý là 3 tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Vì vậy, khi các bạn có nhu cầu tìm hiểu về các loại băng tải công nghiệp hiện đại, chất lượng và giá rẻ thì hãy liên hệ tới  Sieuthibangtai.com. Mọi vấn đề của các bạn sẽ được giải đáp và xử lý trong thời gian nhanh nhất.

Quý khách cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm khác trên https://hethongbangtai.com -> Tiếp theo vào mục sản phẩm và tìm đến sản phẩm gầu tải cấp liệu thực phẩm (nếu quý khách dùng vận chuyển nguyên liệu dạng bột), băng tải cấp liệu thực phẩm (đối với các loại thực phẩm khác).

sieuthibangtai

Share
Published by
sieuthibangtai

Recent Posts

Khái niệm và đặc điểm của máy vận chuyển

Máy móc vận chuyển là phương pháp vận chuyển liên tục, thống nhất và ổn…

2 tuần ago

Các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của băng tải

Đường kính con lăn truyền động. Khi băng tải đi vòng quanh con lăn sẽ xuất hiện…

2 tuần ago

Một bộ thiết bị máy đóng gói túi cát và sỏi có giá bao nhiêu?

Trong những năm gần đây, nhu cầu về cát, sỏi trên thị trường xây dựng…

4 tuần ago

Làm thế nào để lên men bể thông thường và bể lên men phân bón hữu cơ tháp lên men?

Bể lên men phân bón hữu cơ là thiết bị lên men khép kín phân chuồng, còn…

1 tháng ago

Cấu tạo và chế độ hoạt động của máy đảo phân hữu cơ dạng máng

Ô nhiễm chăn nuôi đã trở thành nút thắt hạn chế sự phát triển của…

1 tháng ago

Tháp cấp đông nhanh xoắn ốc- Tháp giải nhiệt thực phẩm

Ứng dụng tháp xoắn ốc trong quy trình sản xuất bánh nướng, thực phẩm nguội:…

2 tháng ago